Bí mật về sim phong thủy hợp tuổi làm ăn

Sim phong thủy hợp tuổi làm ăn là một loại sim đẹp, chứa những con số dễ nhớ và điều đặc biệt là nó hợp tuổi với người dùng mang lại cho họ những may mắn trong làm ăn kinh doanh cũng như cuộc sống.
Hơn thế nữa, số sim mang vượng khí sẽ phần nào giúp người dùng cản bớt những vận xui rủi. Những người kinh doanh thường hay chọn những chiếc Sim thần tàisim lộc phátsim ông Địa... hợp tuổi, hợp mệnh. Vậy bạn có biết vì sao họ lại quan trọng khi tra cứu sim phong thuy hop tuoi lam an như vậy không? Sau đây Simso.vip sẽ tiết lộ bí mật cho các bạn.
Simso.vip tiết lộ bí mật về sim phong thủy hợp tuổi làm ăn

Simso.vip tiết lộ bí mật về sim phong thủy hợp tuổi làm ăn

Hiện nay, chúng ta vẫn thường thấy nhiều người là dân kinh doanh dùng các sim phong thủy hợp tuổi làm ăn như sim tam hoasim tứ quýsim ngũ quý và nhiều loại sim số khác... Những dòng sim loại này có giá thành không hề rẻ, giá trị của chúng có thể lên tới chục triệu, trăm triệu thậm chí lên tới tiền tỉ. Những người chơi sim ở mức độ bình thường thì có thể quan tâm tời các số sim thần tài có đuôi 39, 79 hay 68, 86 hoặc 168...có giá thành rẻ hơn từ vài trăm đến vài triệu.
Vậy các sim số đẹp như trên có thực sự tốt cho người dùng hay không là điều rất khó xác định vì chính nó chứa nhiều yếu tố tâm linh, phong thủy chỉ có người trực tiếp sử dụng mới chiêm nghiệm được. Tuy nhiên, một điều không thể phủ nhận được đó chính là không phải ai cũng dễ dàng sở hữu được những số sim đẹp vì vậy chủ sở hữu sim được mọi người nể trọng hơn, làm ăn giao dịch từ đó cũng thấy suôn sẻ và gặp nhiều thuận lợi, may mắn. Nhưng cũng có người lại thấy mình không thay đổi gì cả, ngược lại có những người từ khi sử dụng sim đẹp lại thấy vận khí xấu đi, làm ăn liên tục thất bát. Có nhiều trường hợp xảy ra  nên quan niệm sim phong thủy hợp tuổi làm ăn còn nhiều điều phải nghiên cứu.

Lý do nên chọn sim phong thủy hợp tuổi làm ăn

Có rất nhiều lý do tích cực giúp bạn hiểu hơn về giá trị vô hình mà sim phong thủy hợp tuổi mang lại. Dưới đây Simso.vip sẽ liệt kê ra để các bạn có thể tham khảo.
- Sim phong thủy hợp tuổi làm ăn mang lại những may mắn: Như đã nói ở trên, những sim mang lại vượng khí giúp bạn xua đi vận xui mang lại những điều tốt đẹp hơn. Sim số đẹp cũng phần nào thay đổi cái nhìn của người đàm thoại với bạn từ đó sẽ có những bất ngờ, công việc suôn sẻ đạt được kết quả như ý.
- Cải biến tài lộc và vận mệnh: Khi sim phong thủy hợp tuổi làm ăn được sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn phát triển và mang lại sự cải biến vận mạng trong đời bạn.
- Sim phong thủy hợp tuổi làm ăn là sim vừa đẹp lại hợp mệnh sẽ giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của mình. Đây chính là một trong những ấn tượng ban đầu quyết định tới sự thàh công của bạn trong các cuộc đàm phán. đối thoại.

Cách chọn sim phong thủy hợp tuổi làm ăn

Sim phong thủy hợp tuổi làm ăn phải đáp ứng được những yếu tố đó chính là có tính ngũ hành hợp tương sinh cho ngũ hành bản mệnh, hay bổ trợ cho hành khuyết hay tương sinh cho ngũ hành suy, chế hóa ngũ hành vượng trong tứ trụ.
Đối với nhiều người thì sim phong thủy hợp tuổi như một thẻ bài may mắn mang lại những ý nghĩa sâu sắc. Bạn có thể lựa chọn một trong số những loại sim sau để phục vụ cho việc kinh doanh làm ăn của mình.
- Sim hợp tuổi những có đuôi 68, 86, 79, 39 mang ý nghĩa lộc phát, thần tài.
- Sim tiến lên, tứ quý, ngũ quý nhưng đảm bảo là hợp mệnh người dùng. Số sim kiểu này khá hiếm và khó tìm nên giá cao vì vậy không phải đơn giản mà có được. Bạn đang sử hữu chiếc sim như vậy thì đẳng cấp của bạn cũng ở một tầm cao khác rồi đấy.
- Ngoài ra còn có 1 số loại sim phong thủy hợp tuổi làm ăn khác giá thành rẻ hơn như số sim ngày tháng năm sinh hoặc sim số có ý nghĩa với bạn, hội tụ các yếu tố phong thủy.
Trên đây Simso.vip tổng hợp những ý nghĩa tuyệt vời và bí mật của sim phong thủy hợp tuổi làm ăn. Hãy nhanh tay mang về cho mình một số sim hợp với bạn nhé.

Simso.vip - địa chỉ mua sim phong thủy uy tín và an toàn

Thị trường sim phong thủy, sim số đẹp đang ở độ "nóng" cao điểm trong thời gian này. Nhiều cơ sở bán hàng bất chấp lợi ích của khách hàng để cố tình chuộc lợi thời vụ, phục vụ không chuyên nghiệp, thiếu an toàn. Và thực tế đã có nhiều vụ tranh chấp sim đã xảy ra. Để tránh những tình huống đáng tiếc, bạn cần tìm tới những địa chỉ mua sim phong thủy uy tín và an toàn.
Simso.vip tự hào là một đơn vị cung cấp sim uy tín nhất hiện nay, với tác phong làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, am hiểu phong thủy sẽ giúp bạn có những số sim đẹp và phù hợp với bản thân. Hãy đến ngay với Simso.vip để có được tấm thẻ bài may mắn với kho sim phong thủy Viettel, sim Mobifone, sim Vinaphone cực lớn, giá thành cạnh tranh trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến