4 lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi

Trong thời gian gần đây, Sim phong thủy hợp tuổi ngày càng được ưa chuộng. Theo thống kê ở các đại lý sim số thì con số tìm kiếm sim phong thủy tăng lên chóng mặt theo từng năm.
Không quá ngạc nhiên với điều này vì hiện nay, đối với nhiều người sim phong thủy hợp tuổi mang lại cho chủ sở hữu những vận may về nhiều mặt. Chính vì vậy, họ coi chiếc sim phong thủy như một chiếc bùa hộ mệnh quý giá giúp họ đem về được tài lộc, thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nên lưu ý rằng, sim phong thủy hợp tuổi cũng cần phải có cách sắp xếp dãy số được xem là giành riêng cho bạn thì mới được gọi là thực sự hợp mệnh.
>>> Đọc thêm bài viết: "Xem phong thủy sim và Ý nghĩa xem bói sim số điện thoại tại Simso.vip"
Simso.vip mách bạn 4 lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi

Simso.vip mách bạn 4 lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi

Sim phong thủy hợp tuổi đối với nhiều người đã thực sự trở thành lá bùa hộ mệnh, là bí quyết thành công giúp họ "thuận buồm xuôi gió" trong làm ăn hơn. Vậy bạn cần lưu ý gì khi mua sim phong thủy? Dưới đây Simso.vip sẽ tư vấn chọn sim phong thủy hợp tuổi và những điều bạn cần biết.

1. Lợi ích khi sử dụng sim phong thủy hợp tuổi

Cuộc sống hàng ngày sẽ không ít lần bạn gặp bế tắc, trở ngại trong công việc. Mỗi người sẽ có cách giải quyết khác nhau như thay đổi môi trường sống, tăng hiệu suất làm việc, thay đổi không gian làm việc...mục đích để hướng tới cuộc sống tốt hơn. Đây đều được coi là thuật phong thủy, chứng tỏ con người ai cũng rất lưu tâm về vấn đề này. Cũng giống như thế, khi làm ăn thì vấn đề tìm mua sim để sử dụng cũng vậy. Chọn sim phong thủy hợp mệnh được mọi người quan tâm rất nhiều.
Bạn có thể để ý thấy những người làm ăn lớn hay kinh doanh đều rất quan tâm, chú trọng tới việc xem bói sim phong thủy để mong muốn có được sự thăng tiến, phát đạt. Sở hữu một sim phong thủy đẹp đem lại cho bạn những may mắn bất ngờ, lộc tài, hạnh phúc, mọi thứ đều bình yên. Cũng như trong các cuộc đàm phán với đối tác sẽ nhanh chóng đi đến được những kết quả tích cực.
Lưu ý: Có rất nhiều khách hàng đang nhầm lẫn sim số đẹp và sim phong thủy. Nên lưu ý một sim số đẹp nhưng không hợp phong thủy với tuổi của bạn thì sẽ đem lại những điều không may mắn cả về tiền tài lẫn danh vọng. Vì vậy, trước khi mua sim bạn cần tìm hiểu kỹ để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

2. Làm sao để chọn được sim phong thủy hợp tuổi ưng ý nhất

Để lựa chọn được một chiếc sim đẹp, hợp với tuổi của bạn cần lựa chọn sim cùng lúc hội tụ nhiều yếu tố như: Cân bằng âm - dương, tương sinh ngũ hành với chủ sở hữu. Ngoài ra sim cần chứa vượng khí, may mắn, đại cát.
Thuyết ngũ hành sinh - khắc:
Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim.
Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim.
Hành của các con số: Số 1 hành Thủy, số 2 – 8 hành Thổ, số 3 – 4 hành Mộc, số 6 – 7 hành Kim, số 9 hành Hỏa, số 5 trung hòa, số 0 chưa thuộc hành nào trong ngũ hành.
Theo thuyết này thì phải chọn sim phong thủy tương sinh với mệnh.
Ví dụ nếu bạn mang mệnh Mộc thì chọn sim mệnh là Thủy và Hỏa vì Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa.
Âm dương tương phối
Khi chọn sim phong thủy thì yếu tố cân bằng âm dương cũng không thể bỏ qua. Âm dương tương phối có ý nghĩa đem lại hòa khí, ổn định, ấm êm, hạnh phúc cho chủ sở hữu.
Chọn sim âm dương tương phối bạn có thể dựa vào cách tính sau: Các số chắn và lẻ phải xuất hiện cân bằng với nhau. Ví dụ sim có 10 số thì 5 số chẵn và 5 số lẻ.

Tính nút sim đẹp

Đây cũng là một trong những cách tính mà người chơi sim thường dùng để chọn sim phong thủy hợp tuổi. Điểm số càng cao thì càng thể hiện được quyền lực, kiêu sa và sức sống mạnh mẽ. Cách tính vô cùng đơn giản là bạn chỉ cộng dồn cả dãy số đến khi nào còn lại 2 con số duy nhất. Điểm cao nhất là điểm 10.
Ví dụ: 0917.345.389 = 0+9+1+7+3+4+5+3+8+9 = 39= 9 điểm.

3. Xu hướng chọn sim phong thủy hợp tuổi hiện nay

Bạn có sở hữu một sim điện thoại đẹp hợp phong thủy không?Dựa vào tuổi của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn những số sim nào cho hợp lý. Có nhiều xu hướng để lựa chọn khác nhau như sim phong thủy hợp tuổi, chọn sim hợp mệnh, sim theo ngày tháng năm sinh hoặc có thể chọn sim theo giá vừa đảm bảo được ý nghĩa vừa phù hợp với nhu cầu, khả năng của bản thân.
Lựa chọn sim phong thủy hợp tuổi có vẻ dễ hơn và giá thành hợp lý nhất khi lựa chọn sim số. Bạn chỉ cần dựa vào các thuyết cân bằng âm - dương, tương sinh ngũ hành với chủ sở hữu để tính toán và chọn lựa. Trong những năm gần đây, đa số mọi người thường có xu hương lựa chọn sim loại này.

4. Bạn có sở hữu một sim điện thoại đẹp hợp phong thủy không?

Để biết được bạn có sở hữu một sim điện thoại đẹp hợp phong thủy không? bạn có thể liên hệ tới Simso.vip để được các chuyên gia tư vấn. Tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn để tìm mua được số điện thoại đẹp, hợp tuổi, giá thành hợp lý nhất.
Ngoài ra, cũng có rất nhiều công cụ xem bói số điện thoại trên trang web Simso.vip bạn cũng có thể tham khảo sim số đẹp giá rẻ,.
Qua 4 lưu ý khi chọn sim phong thủy hợp tuổi trên đây chắc hẳn bạn cũng đã biết được sim phong thủy có ý nghĩa và giá trị như thể nào trong cuộc sống của mỗi người. Bạn sẽ thoải mái, tự tin và gặp nhiều may mắn hơn khi sở hữu một số sim đẹp tương sinh với bản thân. HÃY sở hữu một sim phong thủy ngay hôm nay đơn giản chỉ cần nhấc máy lên và gọi: 0888.12.3333. Chúc quý khách sớm tìm được một sim phong thủy hợp tuổi ưng ý nhất!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến